1. Áp dụng kiến thức khoa học nền tảng về tự nhiên, xã hội, về kinh tế, quản lý vào công việc
2. Nhận diện, phân tích, phản biện, và giải quyết vấn đề thực tiễn marketing trong môi trường kỹ thuật số và toàn cầu hóa
3. Hoạch định chiến lược truyền thông marketing cho nhãn hàng và doanh nghiệp
4. Thiết kế và tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông marketing như quảng cáo, quan hệ công chúng, khuyến mãi và marketing trực tiếp cho nhãn hàng và doanh nghiệp
5. Thiết kế nội dung marketing cho các sản phẩm truyền thông một cách sáng tạo.
6. Sử dụng thuần thục công nghệ thông tin trong việc tạo các sản phẩm truyền thông
7. Sử dụng các công cụ marketing kỹ thuật số để triển khai các chương trình truyền thông trực tuyến
8. Giao tiếp kinh doanh hiệu quả với các kỹ năng truyền thông quan trọng như: soạn thảo văn bản, báo cáo, lập kế hoạch; thuyết trình, lắng nghe, chia sẻ thông tin và làm việc nhóm
9. Giao tiếp hiệu quả trong bối cảnh quốc tế với trình độ tiếng Anh IELTS 4.5 (hoặc tương đương) trở lên
10. Thể hiện trách nhiệm bản thân trong công việc với xã hội. Tham gia các hoạt động cộng đồng và thực hiện trách nhiệm xã hội. Cụ thể sinh viên phải đạt tối thiểu 50 điểm hoạt động ngoại khóa theo qui định của Trường Đại học kinh tế (theo Quyết định số 749/QĐ ĐHKT ngày 20/4/2017)
11. Thể hiện niềm đam mê nghề nghiệp truyền thông marketing và tuân thủ các nguyên tắc đạo đức trong hành nghề.