Sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh của Trường Đại học Công nghệ Thông tin và Truyền thông Việt - Hàn, Đại học Đà Nẵng:
PLO1: Có đạo đức, trách nhiệm nghề nghiệp và ý thức phục vụ cộng đồng;
PLO2: Vận dụng kiến thức trong lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội, pháp luật và quản trị kinh doanh để giải quyết các vấn đề phát sinh trong lĩnh vực ngành, chuyên ngành.
PLO3: Đánh giá những thay đổi của môi trường kinh doanh trong bối cảnh biến đổi không ngừng và toàn cầu hóa và vận dụng được những chức năng cơ bản của nhà quản trị ở mức độ quản trị doanh nghiệp cấp trung.
PLO4: Phân tích được hoạt động kinh doanh, các lĩnh vực cơ bản trong tổ chức bao gồm quản trị, tài chính, nguồn nhân lực, marketing, thương mại điện tử.
PLO5: Có tư duy phản biện, tư duy đổi mới sáng tạo, tinh thần khởi nghiệp,
PLO6: Có khả năng làm việc nhóm, giao tiếp hiệu quả và năng lực học tập suốt đời.
PLO7: Có khả năng sử dụng Tiếng Anh tốt trong lĩnh vực kinh doanh (Đạt chuẩn Tiếng Anh tương đương TOEIC 500).
PLO8: Đạt chuẩn kỹ năng sử dụng Công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng hiệu quả các phần mềm đồ họa ứng dụng, công cụ thống kê để giải quyết các vấn đề Quản trị kinh doanh
* CN Quản trị thương mại điện tử.
Sinh viên tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh – Chuyên ngành Quản trị thương mại điện tử phải đạt được:
PLO9a : Am hiểu kiến thức pháp luật khi điều hành doanh nghiệp trong môi trường kinh doanh điện tử.
PLO10a : Vận dụng các kiến thức cơ bản và chuyên sâu về thương mại điện tử để giải quyết được những vấn đề phát sinh trong thực tiễn hoạt động của doanh nghiệp.
PLO11a : Đánh giá và vận dụng được các quy trình quản lý, kinh doanh trong Thương mại điện tử.
PLO12a : Có khả năng thiết kế, vận hành và quản trị website thương mại điện tử; xây dựng và triển khai các hoạt động tác nghiệp trong thương mại điện tử;
* Cử nhân toàn cầu (Global BA)
Ngoài các chuẩn đầu ra chung của ngành Quản trị kinh doanh, sinh viên tốt nghiệp chương trình đào tạo Cử nhân toàn cầu ngành Quản trị kinh doanh phải đạt được:
PLO9G. Vận dụng kiến thức chuyên sâu về marketing, digital marketing trong việc lập kế hoạch, thực hiện và đánh giá hiệu quả chiến lược marketing trên nền tảng kỹ thuật số.
PLO10G. Phân tích được các tác động từ môi trường kinh doanh toàn cầu và trong nền kinh tế số.
PLO11G. Đánh giá được các vấn đề marketing kỹ thuật số trong các tình huống kinh doanh và đưa ra các giải pháp phù hợp.
PLO12G. Giao tiếp, làm việc và xử lý thành thạo các tình huống kinh doanh trong môi trường quốc tế bằng ngôn ngữ tiếng Anh. Sử dụng thành thạo các công cụ digital marketing bao gồm social media, search engine, mobile, website, content, online data analysis... một cách hiệu quả trong quá trình kinh doanh của doanh nghiệp.