§ PLO1: Áp dụng được các kiến thức về khoa học xã hội và nhân văn, khoa học giáo dục và kiến thức chuyên ngành vào lĩnh vực giáo dục công dân.
- PI 1.1: Áp dụng được các kiến thức cơ bản về khoa học xã hội và nhân văn vào dạy học môn giáo dục công dân.
- PI 1.2: Phân tích được các nội dung cốt lõi của đạo đức học, kinh tế học, pháp luật học, kỹ năng sống.
- PI 1.3: Đánh giá được những yếu tố tác động đến sự tiến bộ của đạo đức, sự phát triển của kinh tế, pháp luật, kỹ năng sống trong thực tiễn của giáo dục công dân.
PLO2: Tổ chức hoạt động giáo dục và dạy học môn giáo dục công dân theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực người học.
- PI 2.1: Tổ chức hoạt động dạy học môn Giáo dục công dân và hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp trong nhà trường.
- PI 2.2: Phát triển được chương trình môn học Giáo dục công dân
.- PI 2.3: Tổ chức được các hoạt động kiểm tra, đánh giá giáo dục môn học đạo đức, giáo dục công dân, giáo dục kinh tế và pháp luật theo hướng phát triển phẩm chất và năng lực.
PLO3: Thực hiện được nhiệm vụ nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực giáo dục công dân.
- PI 3.1: Triển khai được đề cương nghiên cứu khoa học Giáo dục công dân.
- PI 3.2: Báo cáo kết quả nghiên cứu rõ ràng và thuyết phục.
PLO4: Xây dựng môi trường giáo dục tích cực.
- PI 4.1: Giải quyết được các tình huống ứng xử sư phạm.
- PI 4.2: Tư vấn đạo đức, kỹ năng sống và pháp luật cho người học.
- PI 4.3: Phối hợp được các lực lượng: Nhà trường, gia đình, xã hội trong hoạt động dạy
học và giáo dục.
PLO5: Tổ chức được các hoạt động Đoàn - Hội - Đội.
- PI 5.1: Thực hiện được các nghi thức của Đoàn - Hội - Đội.
- PI 5.2: Thành thạo các kỹ năng hoạt động Đoàn - Hội - Đội
PLO6: Tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, giáo dục kỹ năng sống
- PI 6.1: Phân tích được các văn bản quy phạm pháp luật.
- PI 6.2: Chủ trì được hoạt động tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, giáo dục kỹ năng sống phù hợp với lứa tuổi.
PLO7: Thể hiện tư duy phản biện, sáng tạo và năng lực giải quyết vấn đề phức tạp.
- PI 7.1: Phản biện và bảo vệ được quan điểm cá nhân về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực Giáo dục công dân.
- PI 7.2: Đưa ra cách giải quyết mới nâng cao chất lượng hiệu quả công việc.
PLO8: Phát triển kĩ năng giao tiếp, làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
- PI 8.1: Soạn thảo được các văn bản đúng quy định.
- PI 8.2: Thuyết trình cuốn hút các vấn đề của giáo dục công dân.
- PI 8.3: Phối hợp, đánh giá hiệu quả làm việc nhóm và hoàn thành các nhiệm vụ được giao.
PLO9: Thực hiện hành vi ứng xử phù hợp với đạo đức nhà giáo, có trách nhiệm phục vụ cộng đồng và tinh thần khởi nghiệp.
- PI 9.1: Thực hiện những quy định về đạo đức nhà giáo, tôn trọng sự khác biệt.
- PI 9.2: Tham gia các hoạt động phục vụ cộng đồng.
- PI 9.3: Hình thành ý tưởng khởi nghiệp.
PLO10: Ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, học tập, nghiên cứu giáo dục công dân; sử dụng ngoại ngữ trong học tập và công việc.
- PI 10.1: Vận dụng linh hoạt kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản theo qui định tại Thông tư số 03/2014/TT-BTTTT.
- PI 10.2: Sử dụng được các công cụ tìm kiếm, khai thác thông tin từ Internet phục vụ cho nghiên cứu, học tập và giảng dạy học.
- PI 10.3: Sử dụng hiệu quả ngoại ngữ, đạt năng lực bậc 3/6 theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam trong hoạt động chuyên môn.