Học bổng

Trao Học bổng thường niên lần thứ 2 của Công ty JESCO Asia, Nhật Bản cho sinh viên chuyên ngành Điện, Điện tử

Ngày đăng: Thứ sáu, ngày 15 tháng 2 năm 2019, lần xem: 738

Công ty cổ phần JESCO ASIA (Nhật Bản) đã dành tặng 25 suất học bổng với tổng trị giá 100.000.000 đ cho 25 sinh viên thuộc các chuyên ngành Điện, Điện tử tại các Trường Đại học Bách khoa, Đại học Sư phạm Kỹ thuật và Phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kontum.
 
Lãnh đạo JESCO ASIA, lãnh đạo Đại học Đà Nẵng, Hội hữu nghị Việt - Nhật thành phố Đà Nẵng chụp ảnh lưu niệm với các em sinh viên được trao học bổng. 


JESCO ASIA (Nhật Bản) được thành lập năm 1970 và khẳng định năng lực thiết kế, thi công, ứng dụng công nghệ mới với các công trình hệ thống cơ sở hạ tầng xã hội, hệ thống viễn thông, vô tuyến, các nghiệp vụ liên quan đến điện, điện mặt trời, năng lượng mới, hệ thống bảng hiệu kỹ thuật số. Tại Việt Nam, được chọn tham gia 2 dự án ODA, Công ty đã hoàn thành thi công hệ thống điện sân bay quốc tế Nội Bài và quản lý thi công thiết bị điện sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Ngoài Việt Nam, JESCO Asia cũng đảm nhận tư vấn, thiết kế, thi công hệ thống điện, thông tin, nhiệt, thông gió và điều hòa không khí tại một số quốc gia.

Năm 2018 là năm thứ hai, JESCO Asia Nhật Bản dành tặng học bổng cho sinh viên vượt khó. Trước đó, Công ty và Đại học Đà Nẵng đã chính thức có thỏa thuận hợp tác, liên tục trong 3 năm (2017-2018-2019), sẽ trao học bổng cho sinh viên. Tổng số số tiền học bổng được trao mỗi năm là 100.000.000đVN.

Hoạt động bảo trợ khuyến học này nhằm nâng cao hiệu quả hợp tác, kết gắn tình hữu nghị và thúc đẩy sự nghiệp giáo dục – đào tạo, khẳng định giá trị văn hóa giữa 2 đối tác.

 

Vinh dự đón nhận những học bổng có giá trị thiết thực, ý nghĩa lần này sẽ tiếp thêm động lực và tinh thần nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống cho các bạn sinh viên chuyên ngành điện, điện tử - một trong những ngành kỹ thuật tiên phong có nhu cầu nhân lực chất lượng cao trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0.

Theo ICT Đà Nẵng