Gương mặt sinh viên

Tuyên dương và Khen thưởng nữ sinh Trường Đại học Ngoại ngữ-Đại học Đà Nẵng Huỳnh Thị Thanh Thủy tỏa sáng ngôi vị Hoa hậu Việt Nam

Ngày đăng: Thứ ba, ngày 14 tháng 2 năm 2023, lần xem: 145

Ngày 30/1, trong không khí phấn khởi, đầu Xuân, sinh viên (SV) náo nức trở lại trường, tại Trường Đại học Ngoại ngữ-Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã diễn ra Chương trình Tuyên dương và Khen thưởng nữ sinh Huỳnh Thị Thanh Thủy, Khoa Tiếng Anh chuyên ngành đăng quang, tỏa sáng với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2022.


PGS.TS. Lê Quang Sơn-Phó Giám đốc ĐHĐN trao Giấy khen của Giám đốc ĐHĐN cho Hoa hậu Việt Nam Huỳnh Thị Thanh Thủy

Tham dự Chương trình có PGS.TS. Lê Quang Sơn-Phó Giám đốc ĐHĐN; PGS.TS. Trần Hữu Phúc-Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ-ĐHĐN; TS. Đào Thị Thanh Phượng-Chủ tịch Hội đồng Trường; các thầy, cô trong Ban Giám hiệu; đại diện lãnh đạo Ban Công tác Học sinh-Sinh viên ĐHĐN, Đoàn Thanh niên và Hội SV của ĐHĐN cùng đại diện lãnh đạo các phòng, khoa và Hoa hậu Việt Nam Huỳnh Thị Thanh Thủy cùng đông đảo SV của Nhà trường.


PGS.TS.Trần Hữu Phúc-Hiệu trưởng; 
TS.Đào Thị Thanh Phượng-Chủ tịch Hội đồng Trường trao Giấy khen, Học bổng chúc mừng Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy

Ghi nhận, đánh giá cao và tuyên dương nỗ lực trong hành trình phấn đấu hoàn thiện, hướng đến chân-thiện-mỹ để tỏa sáng vẻ đẹp, tài năng và bản lĩnh, đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam-2022 của Huỳnh Thị Thanh Thủy, SV Trường ĐH Ngoại ngữ-ĐHĐN, đại diện lãnh đạo ĐHĐN và Nhà trường đã tuyên dương, khen thưởng, tặng Giấy khen của Giám đốc ĐHĐN, Giấy khen của Hiệu trưởng Nhà trường kèm theo Học bổng toàn phần (trị giá 57,9 triệu đồng) cho tân Hoa hậu Việt Nam.


Hoa hậu Việt Nam Huỳnh Thị Thanh Thủy phát biểu 

Đây không chỉ là niềm vui, vinh dự lớn của bản thân Hoa hậu Thanh Thủy và gia đình, người thân mà còn là niềm tự hào; lan tỏa, truyền cảm hứng, động lực cho đông đảo SV, nhất là các nữ sinh của Trường ĐH Ngoại ngữ-ĐHĐN nói riêng, SV của ĐHĐN nói chung để không ngừng phấn đấu, trau dồi, phát huy những giá trị, phẩm chất và năng lực cá nhân, vươn lên chiếm lĩnh những đỉnh cao trong các cuộc thi uy tín tầm vóc quốc gia, quốc tế.


Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy 
tặng hoa, cám ơn Quý Thầy, Cô 

Thành công của Hoa hậu Việt Nam-2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy thực sự góp phần nâng cao uy tín, học hiệu của Nhà trường cũng như ĐHĐN; để lại những dấu ấn, hình ảnh tốt đẹp và tiếp tục tỏa sáng sắc đẹp, tài năng và lòng nhân ái, đóng góp tích cực vì cộng đồng.


Đại diện Đoàn Thanh niên, Hội SV ĐHĐN 
tặng hoa chúc mừng Hoa hậu Việt Nam-2022 

Chia sẻ niềm vui cùng thầy, cô và bạn bè khi trở lại ngôi trường thân thuộc mà mình đang theo học, Hoa hậu Việt Nam Huỳnh Thị Thanh Thủy trân trọng cám ơn Nhà trường, Báo Tiền Phong và Công ty Sen Vàng đã luôn ủng hộ, hỗ trợ và đồng hành với Thanh Thủy trên hành trình vừa qua cũng như tương lai phía trước.

Nhà trường luôn tạo điều kiện tốt để em được học tập, trau dồi toàn diện. Các thầy, cô đã truyền thụ những kiến thức bổ ích và chia sẻ bài học quý giá cho em trên giảng đường. Em đã được truyền cảm hứng rất nhiều, thực sự được trở thành phiên bản hoàn thiện hơn, trưởng thành hơn như ngày hôm nay…


Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy chụp ảnh lưu niệm cùng thầy, cô 

“Giờ đây khi đã đón nhận trọng trách lớn, em xin hứa sẽ cố gắng làm tròn sứ mệnh không chỉ với ngôi vị Hoa hậu Việt Nam mà còn là một SV tiêu biểu của Trường ĐH Ngoại ngữ-ĐHĐN. Vẻ đẹp không chỉ được cộng đồng tôn vinh, đánh giá qua hình thức bên ngoài mà còn ở tri thức và lòng nhân ái. Em mong muốn, hy vọng nhiệm kỳ Hoa hậu 02 năm tới cũng như tương lai phía trước sẽ tiếp tục được cộng đồng cùng ĐHĐN và Nhà trường, Quý thầy, cô và các bạn SV quan tâm, ủng hộ”, Hoa hậu Việt Nam Huỳnh Thị Thanh Thủy bày tỏ.

Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn SV

Huỳnh Thị Thanh Thủy là SV Lớp 20CNATMCLC01, ngành Ngôn ngữ Anh chất lượng cao, Khoa Tiếng Anh chuyên ngành, Trường ĐH Ngoại ngữ-ĐHĐN; từng đạt danh hiệu Hoa khôi của Trường ĐH Ngoại ngữ-ĐHĐN và Á khôi 1 trong Cuộc thi Học sinh, Sinh viên Tài năng-Thanh lịch thành phố Đà Nẵng (năm 2021)...


Tỏa sáng sắc đẹp, tài năng với sứ mệnh mới 
vì cộng đồng góp phần nâng cao uy tín, học hiệu của Nhà trường và ĐHĐN 

Thanh Thủy là SV đã được nhận Học bổng của Nhà trường khi tuyển sinh đầu vào (xét tuyển theo phương thức dựa trên kết quả thi THPT); được chọn tham gia Chương trình trao đổi SV quốc tế với ĐH Ubon Ratchathani, Thái Lan (năm 2022).

Kính mời xem thêm tin trên Báo Tiền phongBáo VietnamnetBáo Sinh viên Việt NamBáo Giáo dục và Thời đại, Kênh 14

Trung tâm TT-HL và Truyền thông ĐHĐN