Gương mặt sinh viên

Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHĐN xuất sắc vô địch Cuộc thi Flashmob Toàn quốc 2019 “Sóng tuổi trẻ”

Ngày đăng: Thứ ba, ngày 16 tháng 7 năm 2019, lần xem: 576

Vượt qua 81 đội thi từ các trường đại học, cao đẳng trong cả nước, bắt trend ca khúc hit “Để Mị nói cho mà nghe”, đội tuyển sinh viên DUE Dance của Trường Đại học (ĐH) Kinh tế - Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đạt giải Nhất và phần thưởng 100 triệu đồng Cuộc thi Flashmob sinh viên toàn quốc nhân dịp Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng DIFF 2019.

 

Tiết mục xuất sắc của Đội DUE Dance Trường ĐH Kinh tế - ĐHĐN

chinh phục Ban Giám khảo và khán giả trong cuộc thi “Sóng tuổi trẻ”

 

Cuộc thi do Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam và Ban tổ chức Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019 đồng tổ chức.

 

Cuộc thi mang chủ đề “Sóng tuổi trẻ” dành cho sinh viên các trường cao đẳng, đại học trên toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng hơn 300 triệu đồng.

 

Anh Bùi Quang Huy, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam cho biết cuộc thi là sân chơi bổ ích, đáp ứng yêu cầu giải trí mang tính cộng đồng của sinh viên. Đây còn là dịp giới thiệu hình ảnh năng động, tài năng của sinh viên Việt Nam tới du khách và bạn bè quốc tế.

 

Vẻ đẹp năng động, khoẻ khoắn đầy tính nghệ thuật trong bài thi

của sinh viên Trường ĐH Kinh tế - ĐHĐN

 

Kết hợp hài hòa giữa âm nhạc và kỹ thuật cùng nhạc nền "bắt trend" qua ca khúc Để Mị nói cho mà nghe cùng với ca khúc Vào hạ và Take me away, đội DUE Dance Trường ĐH Kinh tế - ĐHĐN có phần trình diễn mở đầu hoành tráng. Vượt qua áp lực của đội dự thi đầu tiên, DUE Dance với vẻ đẹp năng động, khoẻ khoắn đầy tính nghệ thuật trong bài thi của mình đã chinh phục Ban Giám khảo và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả, xuất sắc đạt Giải Nhất Cuộc thi.

 

Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam Bùi Quang Huy trao cúp vô địch

cho Đội DUE Dance Trường ĐH Kinh tế - ĐHĐN

 

Về ở vị trí á quân, đội thi HNCheer - RAPS đại diện Hà Nội thể hiện bài nhảy đậm chất kỹ thuật với những màn tạo sóng, cú tung hứng ngoạn mục trên cùng cách thể hiện linh hoạt với nhiều đạo cụ trên nền nhạc ca khúc Tiến lên Việt Nam ơi. Đội thi Zeal Dance Crew, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Phú Thọ và đội thi Trường ĐH Y dược - ĐH Huế đồng giải ba. Trong khi Zeal Dance Crew thể hiện màn vũ đạo ấn tượng kể lại hành trình chinh phục cuộc thi của các đội nhảy, giúp khán giả cảm nhận cảm xúc của những đội được đứng trên sân khấu đêm chung kết, bài thi của đại diện Trường ĐH Y Dược - ĐH Huế khiến cảm xúc người xem được đẩy lên một cao trào mới. Những bước di chuyển đội hình đầy biến ảo trong chiếc nón lá quen thuộc và sự hòa quyện của âm nhạc truyền thống và hiện đại với các bài nhạc nền Người lạ ơi, Trống cơm, Đây là Việt Nam...

 

Lan toả “Sóng tuổi trẻ”góp phần tăng sức hấp dẫn và thành công

cho mùa lễ hội du lịch pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2019

 

Với kết quả chung cuộc vô địch “sân chơi” tài năng nghệ thuật của sinh viên, Đội DUE Dance Trường ĐH Kinh tế - ĐHĐN không chỉ đem lại niềm vui, hứng khởi và lan toả nhịp sống trẻ, góp phần cổ động cho mùa lễ hội du lịch pháo hoa tại thành phố biển xinh đẹp, đáng sống Đà Nẵng mà còn là thông điệp chào đón các bạn học sinh THPT trên khắp mọi miền cả nước hãy đến với địa chỉ tin cậy Đại học Đà Nẵng, “nơi hun đúc tài năng, trí tuệ vì sự phát triển của khu vực miền Trung - Tây Nguyên và cả nước”.

 

Xem video phần thi của sinh viên Trường ĐH Kinh tế - ĐHĐN tại đây.

Theo Báo Tuổi trẻ